Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 99VND/1 cái tem ở Xã Hưng Điền B, Huyện Tân Hưng, Tỉnh Long An

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-soc-trang

 


 

Các loại giấy được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi in tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Kính mời xem mẫu tem bóng Bấm chỗ này

 Thông tin khi làm   market tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được in cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

 Báo giá sản xuất tem bể Click ở đây !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.