Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 175đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đ/một cái tem tại Yên Bái
 

Một số loại vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem nát chủng loại giòn được làm trên loại giấy riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in ấn tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là hầu như giấy thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm được trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem bóng Click chuột

Thông tin khi tạo   mẫu tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được tạo market
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến cùng với đội ngũ designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in namecard cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem rách chất lượng hàng đầu với các mã tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành vector

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.