Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở Hà Nam

Chuyên in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 135đồng/một chiếc tem tại Bắc Giang

 

 

Một số loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in ấn trên loại giấy riêng giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in là tất cả giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ Hướng dẫn in tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phổ biến với đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát được sản xuất cùng với màu sắc nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn thành hết mức độ giòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bạc) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Nơi in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.