Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 38đ 1 cái tem ở tại Hậu Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market free 100%, trả tận tay

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp cho hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá rẻ chỉ từ 56đồng/một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Những loại giấy được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… để chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bao hanh gia re Truy cập

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt với các mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.