Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210VND một cái tem ở Tuyên Quang

Chuyên nghiệp làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn Bộ Y Tế giá chỉ từ 200đ một cái tem ở Ninh Bình

 


Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là tất cả giấy tráng keo thì mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều tem bảo hành Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thiện độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt với các mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.