Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/1 con tem ở tại Thái Bình

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: Tem bảo hành giá chỉ từ 182VND/1 cái tem tại Bắc Giang

 


Các loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn được in trên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với đội ngũ nhân viên design mẫu rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với màu sắc rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm name card cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với những mã tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.