Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Cần Thơ

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, trả hàng tại nhà

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem nát của văn phòng Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 38VND/một chiếc tem ở tại Bắc Giang

 


Một vài vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem nát chúng tôi có thể in logo hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bể tròn 1cm chỗ này


Thông tin khi dựng   demo tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể được tạo demo
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn cùng với màu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những làm tem rách giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.