Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở Sơn La

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, thiết kế market miễn phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả of cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá rẻ chỉ từ 159 đồng 1 chiếc tem ở tại Lâm Đồng

 


Vài chất liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì đó những phần thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ tem bao hanh Truy cập vào đây

Thông tin khi mà design mẫu tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều với dàn kỹ thuật viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các quý khách khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.